Cách vệ sinh đồng hồ thể thao điện tử Casio

Trải qua quá trình thời gian dài sử dụng lâu dài, thì đồng hồ của bạn sẽ không tránh khỏi những tác động của bụi bẩn, mồ hôi,…Làm cho đồng hồ Casio sẽ mất đi vẻ đẹp lúc đầu. Nhất là những dòng điện tử sở hữu dây nhựa, chính vì thế hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách vệ sinh đồng hồ thể thao điện tử Casio cho các bạn để làm vệ sinh đúng cách nhất.

cach-ve-sinh-dong-ho-gshock-trang

Đầu tiên, các bạn nên chuẩn bị các dụng cụ và thiết bị để tiến hành vệ sinh đồng hồ điện tử Casio gồm có như sau: Vải sạch hoặc bông vệ sinh cùng bàn chải đánh răng, kèm theo là chất tẩy rửa có nồng độ nhẹ ( là những chất chúng ta hay dùng để vệ sinh máy tính), cuối cùng cần chuẩn bị là nước sạch.

Sau khi chuẩn bị xong những vật cần thiết thì chúng ta sẽ tiến hành vệ sinh sản phẩm như sau:

  • Bước đầu tiên chúng ta sẽ tiến hành làm ẩm bàn chải đánh răng, sau đó cho một ít chất tẩy rửa nhẹ lúc đầu đã chuẩn bị lên bàn chải.
  • Sau đó sẽ dùng bàn chải tẩy những vết ố trên đồng hồ, chúng ta vệ sinh theo hình tròn. Đối với những vết bẩn và ố cứng đầu thì chúng ta tiến hành mạnh tay để tẩy được vết bẩn.
  • Tiếp theo sau là chúng ta rửa sạch đồng hồ hoàn toàn bằng nước sạch và quan sát xem còn vết bẩn hay ố nào đó trên đồng hồ chưa được vệ sinh không. Nếu vẫn còn thì chúng ta dùng bột baking soda pha với một ít nước sạch cho đến khi tạo thành một hỗn hợp sền sệt.
  • Tiến hành cho dung dịch vừa pha lên bàn chải đánh răng với một lượng vừa đủ, sau đó chà theo vòng tròn để vệ sinh những vết ố còn lại.
  • Cuối cùng sẽ rửa sạch đồng hồ với nước và lau sạch nước.

cach-ve-sinh-dong-ho-gshock-trang-3

Ngoài ra khi sử dụng đồng hồ chúng ta cũng nên lưu ý một số điểm sau, như để đồng hồ ở nơi nào cho tốt và sản phẩm được duy trì lâu hơn?

Thứ nhất, chúng ta nên thường xuyên vệ sinh lau chùi cho sản phẩm để vẻ ngoài của sản phẩm luôn được đẹp mắt như lúc ban đầu. Nếu không dùng trong thời gian lâu chúng ta nên để sản phẩm vào hộp lúc chúng ta mua về ban đầu.

Đồng hồ Casio nói chung và dòng đồng hồ Casio điện tử nói riêng điều rất nhạy cảm với các dòng hóa chất như benzen, rượu, chất tẩy rửa mạnh và các loại dung môi khác, chính vì thế chúng ta nên để xa sản phẩm với những dòng chất kể trên nhằm duy trì tuổi thọ cho đồng hồ của mình.

Sau khi vệ sinh nếu không dùng thì chúng ta cũng có thể chưng ở tủ kính để ngắm nhìn chúng, đối với những dòng đồng hồ cao cấp thì luôn được bảo quản cẩn thận chính vì thế bạn nên chú ý hơn cho đồng hồ của mình.

Bình luận về bài viết này