Cách sử dụng đồng hồ led cảm ứng Skmei SK-0950 Touch Watch

Cách sử dụng đồng hồ led cảm ứng Skmei SK-0950 Touch Watch sẽ được giới thiệu trong bài viết dưới đây:

Giới thiệu về đồng hồ thể thao led Skmei

Đồng hồ thể thao led Skmei trở thành là một trong những dòng đồng hồ được yêu thích nhất. Năm 2013 được coi là năm thành công của hãng Skmei trên thị trường tại Nhật và Hàn Quốc. Hướng đến thời trang tiên tiến và trẻ trung Skmei đang làm mưa bão trên thị phần châu Á như Singapore, Hồng Kông…Ngoài hình thức dòng đồng hồ đeo tay  lại được tích hợp nhiều tính năng mạnh mẽ.

Đồng hồ LED cảm ứng là một tuyệt phẩm mới ra đời theo ứng dụng công nghệ hiện đại. Và dòng đồng hồ thể thao Skmei có nhiều màu sắc cá tính như: xanh lá, xanh dương, cam, vàng, hồng nhạt, hồng đậm, tím, đỏ, nâu, đen.

Cách chỉnh giờ đồng hồ led cảm ứng Skmei SK-0950 Touch Watch

Đồng hồ có 2 nút chức năng cảm ứng : Mode và Set

Muốn xem giờ ta chạm 1 lần vào vị trí “mode”

Muốn xem ngày tháng ta chạm 2 lần liên tiếp vào vị trí “Mode”

Cách chỉnh giờ, ngày tháng:

Chạm vào vị trí “Mode” cho đồng hồ thể thao nam hiện đèn sau đó chạm và giữ vào vị trí “Set” cho đến khi đồng hồ hiện lên dòng chữ “24 H”.

– Chỉnh giờ : Sau khi hiện chữ “24 H” ta chạm vào vị nút “Set” 1 lần cho số giờ nhấp nháy, khi nhấp nháy ta chạm vào nút “Mode” để điều chỉnh giờ như ý muốn.

– Chỉnh phút : Sau khi hiện chữ “24 H” ta chạm vào vị nút “Set” 2 lần cho số phút nhấp nháy, khi nhấp nháy ta chạm vào nút “Mode” để điều chỉnh giờ như ý muốn.

– Chỉnh năm : Sau khi hiện chữ “24 H” ta chạm vào vị nút “Set” 3 lần cho số năm nhấp nháy, khi nhấp nháy ta chạm vào nút “Mode” để điều chỉnh năm như ý muốn.

– Chỉnh tháng : Sau khi hiện chữ “24 H” ta chạm vào vị nút “Set” 4 lần cho số tháng nhấp nháy, khi nhấp nháy ta chạm vào nút “Mode” để điều chỉnh tháng như ý muốn.

– Chỉnh ngày : Sau khi hiện chữ “24 H” ta chạm vào vị nút “Set” 5 lần cho số ngày nhấp nháy, khi nhấp nháy ta chạm vào nút “Mode” để điều chỉnh ngày như ý muốn.

>>> Khám phá tin tức về đồng hồ thể thao tại: https://donghothethaoblog.wordpress.com

 

Bình luận về bài viết này