Cách sử dụng đồng hồ thể thao Skmei SK-0890 Time of love màu đen

Cách sử dụng đồng hồ thể thao Skmei SK-0890 Time of love màu đen như thế nào? Đồng hồ thể thao Skmei không còn xa lạ gì với những người mê say thời trang khái quát và các mẫu đồng hồ thời trang đề cập riêng. Là nhãn hàng nổi tiếng của Trung Quốc, các cái đồng hồ của Skmei sở hữu kiểu dáng Hàn Quốc, động cơ và pin từ Nhật đem đến cho bạn thời trang thời trang thuần túy, độc đáo mà sang trọng, phù hợp có mọi lứa tuổi.

Đồng hồ thể thao S-Shock Skmei chống thấm nước là cái đồng hồ dành cho Các bạn nam yêu thích cá tính phong cách mạnh mẽ, nam tính. Đồng hồ sở hữu bề ngoài sườn bằng chất liệu thép ko gỉ bền đẹp, dây đeo bằng nhựa cao cấp kiên cố cung ứng theo tiêu chuẩn của Đức.

dong-ho-led-skmei-0890f-time-of-love-sku-sk0008-d1-1

Đồng hồ thể thao nam S-Shock Skmei có khả năng chống thấm nước 3ATM. Bạn với thể tha hồ đeo chiếc đồng hồ này lúc rửa tay, rửa mặt hoặc đi dưới trời mưa. ngoài ra, lúc dùng đồng hồ trong các điều kiện trên, bạn không nên sử dụng chức năng xem giờ bằng đèn LED để đảm bảo đồng hồ không bị hư hỏng không mong muốn.

Đồng hồ thể thao S-Shock Skmei sở hữu ngoại hình thể thao khỏe khoắn và nam tính, phù hợp cho những bạn nam mê say bắt mắt bụi bặm, năng động và luôn muốn bộc lộ cá tính của mình qua gu bắt mắt tinh tế.

Cách dùng đồng hồ thể thao SK0008
Mặt đồng hồ mang 3 hàng đèn Led.
Hàng có những số tương ứng từ một tới 12 ứng với số giờ hoặc số tháng
Hàng với các số tương ứng với 10, 20, 30, 40, 50 ứng với số hàng chục của phút hoặc ngày
Hàng mang các số tương ứng từ một tới 9 ứng sở hữu số hàng đơn vị của phút hoặc ngày
Muốn xem giờ ta bấm nút trên 1 lần
Muốn xem tháng ngày ta bấm nút trên hai lần

Cách chỉnh đồng hồ thể thao Skmei SK-0890 Time of love

Bấm nút trên một lần cho đèn sáng sau Đó bấm và giữ nút dưới 1 lần
Chỉnh giờ : Hàng đèn từ 1 đến 12 lập loè ta bấm nút trên về số giờ tương ứng ta muốn chỉnh.
Chỉnh phút : Sau khi hàng đèn từ 1 đến 12 lấp láy ta bấm nút dưới 2 lần sau chậm triển khai ta bấm nút trên về số phút tương ứng ta muốn chỉnh.
Chỉnh tháng : Sau lúc hàng đèn trong khoảng một đến 12 nhấp nháy ta bấm nút dưới 3 lần sau chậm triển khai ta bấm nút trên về số tháng tương ứng ta muốn chỉnh.
Chỉnh ngày : Sau khi hàng đèn trong khoảng một tới 12 nhấp nháy ta bấm nút dưới 4 lần sau đó ta bấm nút trên về số ngày tương ứng ta muốn chỉnh.
>>> Tham khảo ngay tin tức đồng hồ thể thao tại: donghothethaoblog.wordpress.com

Bình luận về bài viết này