Phiên bản đồng hồ giới hạn G-SHOCK GD-120LM-1A MAROK

Thomas Mareki là một nghệ sĩ Đức nổi tiếng thế giới. Mang theo nghệ thuật đường phố và nghệ thuật pop, anh trở thành trụ cột của nền văn hóa đô thị của Đức, không chỉ vì công việc của anh ấy và cách tiếp cận sáng tạo để sáng tạo. Ông thành lập tạp chí huyền thoại Lodown Magazine, nơi kết hợp hàng quý nghệ thuật và văn hóa đô thị với tình yêu của bảng, ván trượt và ván trượt. Sự hợp nhất này rất thích tuổi trẻ cao cấp và là một thành công phổ quát. Các tạp chí đã được ban đầu theo cách riêng của mình và được xuất bản ở định dạng phong cảnh. Mỗi chuỗi có một thiết kế và phông chữ độc đáo. Vấn đề cuối cùng đã diễn ra vào tháng 5 năm 2016.

Và bây giờ, một vài năm sau đó, Thomas xuất hiện trở lại với một dự án bất thường, đặt bản in của mình trên chiếc đồng hồ Casio . Sự hợp tác đã nhận được cái tên “Marok” có biệt danh là nghệ sĩ.

Thiết kế hấp dẫn của sự cộng tác này là gì? Trước hết, thực tế là sự kết hợp cổ điển của màu sắc – đen và trắng, trên thực tế, luôn luôn là một win-win trong màu sắc. Một bản in rõ ràng và phong phú, một sự phân định rõ nét của bức tranh, không nghi ngờ gì và các câu hỏi. Và đối với một số người, đặc biệt là với tư duy toán học, nó cũng là một sự hòa hợp nhất định.

“Một trăm hai mươi” được chọn tối ưu cho sự cộng tác. Tôi tưởng tượng cho một thứ hai như thế nào khác “cổ điển” Casio xem trường hợp với một mô hình như vậy có thể trông giống như và nhận ra rằng một hình dạng hoàn toàn tròn phù hợp tốt hơn với một biểu hiện như vậy. Tại sao Ít góc trên cơ thể, nhấn mạnh hơn vào in hình học của nghệ sĩ.

Màn hình hiển thị trong mô hình được đảo ngược, và ở đây thay vì nhấn mạnh được đặt trên gạch dưới của phong cách – màu sắc được kết hợp hoàn hảo với đơn sắc. Nhưng khả năng đọc hiệu quả của nó là, như mọi khi, một vấn đề gây tranh cãi. Tiếp theo sẽ là một vài bức ảnh trong đó ánh sáng nhỏ nhất đã làm hỏng toàn bộ “bức tranh”. Và chúng ta có thể nói gì về một ngày nắng đẹp?

Bạn có thể làm quen với những điều nhỏ nhặt. Hơn nữa, điều chính ở đây là hình ảnh và phong cách. Mô hình cho thấy chính nó hoàn hảo trên cả hai mặt. Thiết kế ban đầu, sản phẩm thời trang, và có một màu sắc không bao giờ ra khỏi lĩnh vực thời trang. Do đó, chiếc đồng hồ không bao giờ trở nên lỗi thời và sẽ không còn là phụ kiện mong muốn nữa.

GD-120LM-1A-2

Ban đầu, vỏ và dây đeo được sơn màu đen. Hơn nữa, nó là màu sắc của thép blued, phong phú, hoàn hảo cho thấy các chi tiết thể tích và các yếu tố của đồng hồ. Màu sắc, tất nhiên, phổ quát, lý tưởng cho hoàn toàn bất kỳ quần áo.

Nhưng sau đó đến lượt in, trong đó bao gồm hình học vững chắc, một mặt có một số loại thứ tự toán học, và mặt khác chuyển bề mặt vào lĩnh vực hỗn loạn tuyến tính.

Nhưng bất chấp sự tranh cãi, bản in vẫn đẹp. Không một dòng nào có vẻ không cần thiết ở đây, hơn nữa, bạn hiểu rằng tất cả chúng đều thêm vào các dạng kỳ lạ và liên tục thu hút mắt. Tôi muốn nhìn và nhìn vào bức tranh, cố gắng tìm sự hoàn chỉnh của nó. Nhưng trong một màn trình diễn như vậy, có vẻ như vô tận. Và từ đó, nhìn anh ta càng kéo dài hơn.

Đồng hồ là tàn bạo, nó là một thực tế. Ở đây không chỉ có một nhân vật nam tính mạnh mẽ, mà xuất phát từ chính mô hình, mà còn là sự táo bạo và vô biên, được thể hiện qua bản vẽ. Và sự hung hăng, các nhà tâm lý học sẽ thêm vào, đến từ các đỉnh nhọn của yếu tố trang trí trung tâm của bố cục. Và nếu mọi thứ được kết hợp với nhau, sẽ không có cảm giác tức giận và bạo lực. Không Đó là sự táo bạo và hung hăng để đạt được mục tiêu, để đánh bại nỗi sợ hãi và những khái niệm ngu ngốc được áp đặt bởi một thành phố chật hẹp và một xã hội cố thủ trong đó. Một nhân vật mạnh mẽ thể hiện bản thân khi bạn cần phải giữ cho cuộc sống của bạn và không bỏ cuộc.

Chất nền hiển thị, bằng cách này, nhắc tôi về hiệu ứng Doppler. Những con sóng đang trở nên mạnh hơn và mạnh hơn, và bây giờ đến lúc bạn đã ở trung tâm của chuyển động. Bạn bị bắt bởi một xoáy nước của các sự kiện và bạn trở thành một phần không thể tách rời của mọi thứ. Trong đó, các nghệ sĩ truyền tải rõ ràng triết lý của văn hóa đường phố và phong trào thanh niên.

Vì chủ đề yêu thích của nghệ sĩ được gắn liền với tất cả các loại nội trú, chiến dịch quảng cáo có một phần thú vị – một ván trượt được gắn vào đồng hồ, được tạo theo phong cách tương tự với đồng hồ. Để tăng cường sự tôn sùng, tôi nghĩ vậy.

“Cảm thấy chút đường phố? Bạn có cảm thấy cuộc sống của thành phố không? Bạn có cảm thấy máu trẻ tràn qua các động mạch của nó không? Có chuyển động ở đây. Tích cực và táo bạo. Ngay cả qua rừng bê tông xám và xám, nó có thể vượt qua. Ở đây bạn có thể thể hiện bản thân, cho thấy những gì bạn có khả năng và nhận được sự công nhận, hoặc hóa ra là bị nghiền nát bởi thói quen và tuyệt vọng. Tôi chọn người đầu tiên và tôi sẽ không bao giờ bỏ cuộc. Tôi đầy những ý tưởng và tôi tạo ra. Và tôi không thờ ơ với mọi người. Và thành phố … Thành phố đã bị đánh bại bởi tôi, “Thomas Mareki hay còn gọi là” Marok “nói.

Advertisements

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất /  Thay đổi )

Google photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google Đăng xuất /  Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất /  Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất /  Thay đổi )

Connecting to %s