Cách chỉnh giờ đồng hồ Led Skmei 0951 như thế nào

Cách chỉnh giờ đồng hồ Led Skmei 0951 như thế nào sẽ được chúng tôi giới thiệu trong bài viết dưới đây. Cách sử dụng đồng hồ đeo tay như thế hãy cùng khám phá nhé.

Giới thiệu mẫu đồng hồ đeo tay Led Skmei 0951

Mẫu đồng hồ đeo tay Led Skmei 0951 bằng điện tử giúp bạn dễ nhìn hơn, cấu tạo của đồng hồ điện tử Skmei hình dáng cổ tay bạn cử động dễ dàng hơn cùng chất liệu cao cấp, chống xước, chống lóa khi nhìn dưới ánh nắng gay gắt, chống va đập, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm trong mọi thời tiết. Mặt kim loại bao quanh mặt kính được làm từ hợp kim cao cấp, không gây gỉ sét, không bị bong tróc, dễ lau rửa giúp sản phẩm luôn trong trạng thái như mới.

Với sản phẩm đồng hồ thể thao Led Skmei So Cute, thông tin thời gian, lịch được chiếu sáng bằng đèn LED, đây là loại đèn có tuổi thọ cao, sáng nhưng không gây nhức mắt, giúp bạn nhìn rõ trong mọi điều kiện, ban ngày hoặc ban đêm.

Khi ở trạng thái bình thường, đèn sẽ không sáng nhằm tiết kiệm tối đa pin sử dụng, khi cần nhìn thời gian, bạn chỉ việc ấn nút bên hông và đèn sẽ sáng. Với hai phím S1 và S2, chiếc đồng hồ rất dễ dàng điều khiển. Nút S1 để cài đặt đồng hồ và nút S2 để điều chỉnh các chế độ. Để xem giờ, ấn nút S2 một lần. Ấn tiếp nút S2 lần nữa, đồng hồ sẽ hiển thị lịch ngày tháng, ấn tiếp nữa sẽ hiển thị giây. Ở nhiệt độ bình thường, độ chính xác của đồng hồ là +-90s.
dong-ho-led-skmei-0951-2

Dây đeo của đồng hồ thể thao điện tử Led Skmei So Cute được làm từ chất liệu nhựa PU cao cấp có tính đàn hồi tốt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, không gây mùi khi gặp nước hoặc mồ hôi, không gây ngứa, không kích ứng da, không bạc màu sau thời gian sử dụng. Sản phẩm có khóa cài tiện dụng giúp bạn căn chỉnh độ dài của dây theo kích thước cổ tay để sử dụng một cách tiện lợi nhất.

Sản phẩm có chỉ số chống nước 3 ATM, bạn hoàn toàn yên tâm khi đeo trong khi trời mưa hoặc làm việc nhà, rửa xe, rửa tay mà không lo nước vào sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm.

dong-ho-led-skmei-0951-1

Đồng hồ thể thao   Led Skmei So Cute có nhiều màu sắc để bạn lựa chọn: đen, xanh dương, hồng, trắng. Bạn có thể sử dụng đồng hồ này như một món phụ kiện thời trang riêng hoặc là đồng hồ đôi  với người yêu tùy theo sở thích. Bên cạnh đó, với thiết kế trẻ trung và mắt bắt, chiếc đồng hồ cũng hoàn toàn phù hợp với các em bé nhi đồng. Sẽ không một bé nào có thể từ chối món quà dễ thương này từ phụ huynh và người thân của mình. Sản phẩm đang được bán tại Baza cùng rất nhiều các sản phẩm thời trang, điện tử đa dạng và phong phú khác.

Cách xem giờ và ngày tháng đồng hồ thể thao Skmei :

Đồng hồ có 2 nút: 1 nút chìm và 1 nút nổi.

+ Xem giờ ta bấm nút nổi 1 lần

+ Xem ngày tháng ta bấm nổi dưới 2 lần

dong-ho-led-skmei-0951-3

Cách chỉnh đồng hồ đeo tay Skmei

Bấm nút dưới 1 lần cho đèn sáng sau đó lấy vật nhọn bấm giữ nút trên cho đến khi thấy số giờ nhấp nháy Chỉnh Giờ: Sau khi thấy số giờ nhấp nháy ta bấm nổi dưới để chỉnh  về số giờ tương ứng ta muốn chỉnh.

Chỉnh phút: Bấm nút nổi 1 lần sau đó ta lại lấy vật nhọn bấm giữ nút chìm 2 lần đến khi số phút nhấp nháy ta bấm nút nổi để chỉnh về số phút tương ứng ta muốn chỉnh.

dong-ho-led-skmei-0951

Chỉnh tháng: Bấm nút nổi 1 lần sau đó ta lại lấy vật nhọn bấm giữ nút chìm 3 lần đến khi số tháng nhấp nháy ta bấm nút nổi để chỉnh về số tháng tương ứng ta muốn chỉnh.

Chỉnh ngày: Bấm nút nổi 1 lần sau đó ta lại lấy vật nhọn bấm giữ nút chìm 4 lần đến khi số ngày nhấp nháy ta bấm nút nổi để chỉnh về số ngày tương ứng ta muốn.

Bạn có thể tham khảo thêm rất nhiều mẫu đồng đeo tay cá tính như: đồng hồ bluetoothđồng hồ Standardcasio sheen,….

Bình luận về bài viết này